Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Liên hệ với chúng tôi

Your e-mail address is incorrect. Please check it and try again.

Thanks for your subscription!

About Me

Dịch vụ tour dự án nhà đất

Nguồn cầu nhà ở tại TP.HCM luôn luôn rất cao trong những năm gần đây, trong khi dự án, mô hình nhà ở nở rộ khắp nơi khiến người tiêu dùng không hình dung hết được những ưu thế, tiện ích vượt trội của từng dự án.
Gần đây để đáp ứng nhu cầu đó, một vài nhà đầu tư tung ra các tour tham quan dự án, mô hình, căn hộ thật để tăng trải nghiệm cho người mua tương lai.

Mới hơn 8h sáng ngày thứ 7 cuối tuần, quán café ngay phía trước số 65 Nguyễn Du (Q.1) đã chộn rộn khách ra vào, đông đúc hơn ngày thường. Phần lớn trong số này đã tranh thủ ngày nghỉ, có mặt sớm để tham gia tour tìm hiểu hành trình từ khu Nam sang khu Đông.


chung cư SUNSHINE BOULEVARD
Có mặt tại dự án tòa phía Nam của cụm Sunrise City, khá nhiều khách tỏ ra thích thú với hồ bơi sạch sẽ và hiện đại bao gồm cả khu vực nướng BBQ. “Cuối tuần mình tranh thủ cho đứa xuống bơi, đứa còn lại tắm nắng, mình cũng có thời gian hít thở, nghỉ ngơi mà không phải đi đâu xa, nói chung khá tiện lợi và thoải mái” – chị Vân Anh, cư dân tại lầu 12 tòa Nam cho biết. Trong khi đó, tại tòa trung tâm, hồ bơi tràn hiện đại, diện tích lớn với góc view hướng đông tắm nắng sớm cực kỳ thư giãn, trong khi buổi tối có thể nằm nghỉ đón gió rất lý tưởng.

Nằm trong chuỗi hành trình khám phá khu Nam, khách tham quan được cảm nhận không khí sôi động tại sàn giao dịch Nguyễn Hữu Thọ, chốc chốc lại xuất hiện tiếng vỗ tay lớn khi có khách quyết định đặt cọc mua căn hộ mới tại Sunrise Riverside. Với dự án Sunrise Riverside, ấn tượng lớn nhất với khách tour là quy mô hoành tráng của dự án với 3 mặt hướng sông, hồ bơi ngay chính giữa trung tâm rộng 2.000m2....

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN

DỰ ÁN HOT XEM NGAY