Được tạo bởi Blogger.

Giới thiệu

Liên hệ với chúng tôi

Your e-mail address is incorrect. Please check it and try again.

Thanks for your subscription!

About Me

Chữ cái đầu tên bạn có liên quan gì đến phong thủy?




Tên của bạn được bố mẹ đặt cho với cả tình yêu thương, nhưng cũng thật ngẫu nhiên với chữ cái đầu tiên của tên bạn đã nói lên được tính cách và tình cảm của bạn như thế nào…
Xem thêm: chung cư Sunshine Boulevard
Sau đây là ý nghĩa từng chữ cái đầu tiên của tên, bạn sẽ thật thú vị khi biết tính cách và tình cảm của mình qua chữ cái đầu tiên của bạn.



Nếu chữ đầu của tên là A

Bạn lúc nào cũng trong trạng thái hoạt động tích cực. Bạn đặt ra những mục tiêu và hành động để đạt mục tiêu. Và khi bạn tập trung cho một điều, bạn thường đạt được. Bạn không thích chơi đùa.

Với bạn, cái bạn nhìn thấy chính là cái bạn có được. Bạn thích những chuyện lãng mạn, nhưng không đủ để trở thành một người lãng mạn trong tình yêu với hoa và những hình trái tim đủ kiểu. Bạn thích con trai chủ động, nam tính và rất tự tin.

Những anh chàng để lại tín hiệu cho bạn và chờ bạn tiếp cận sẽ được dịp ngạc nhiên, vì những điều đó làm bạn mất cảm xúc cho hắn. Bạn không thích “trò chơi tín hiệu” trong giai đoạn đầu khi mới tìm hiểu vì bạn tin tưởng rằng cách tốt nhất là thẳng thắn, “tấn công” trực tiếp.

Nếu bạn thích ai đó, bạn sẽ cho người đó biết. Và nếu ngược lại, bạn cũng không ngần ngại cho họ biết luôn.

Vẻ đẹp hình thể và cảm xúc đầu rất quan trọng đối với bạn để quyết định hai bạn có hợp nhau khi yêu không. Bạn thích “đuổi theo” một đối tượng và làm họ thích bạn. Bạn yêu tha thiết và nồng nhiệt, mặc dù không phải ai cũng nhận thấy điều đó.

Có thể bạn che giấu bản năng ưa thích mạo hiểm bằng vẻ ngoài nghiêm túc. Bạn cũng không thích phải “quảng cáo” tính cách của bản thân hay của người bạn thích, và bạn thường giữ chuyện riêng tư đúng nghĩa “riêng tư”.

Tính cách nồng nhiệt của bạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ rất thích thú khi tự đẩy mình đến ngưỡng chịu đựng, ví dụ như những môn thể thao cảm giác mạnh hay những môn đầy thách thức về thể lực khác. Bạn cũng thích ăn uống, nhưng lại không dành đủ thời gian ăn uống hợp lý.

Nếu chữ đầu của tên là B

Nếu là một con vật, bạn sẽ là một con mèo nhà xinh đẹp được cưng chiều. Bạn cởi mở, hấp dẫn và gợi cảm. Bạn thích lãng mạn và nửa kia của bạn là một người có thể nuông chiều theo những sở thích lãng mạn của bạn, luôn ca ngợi bạn và đối xử với bạn như một báu vật.

Bạn rất thích nhận được quà từ những cuộc hẹn hò, và bạn thích thú nhất khi “đọc” những thông điệp gửi gắm trong món quà. Bạn muốn được chiều chuộng và quan tâm, và bạn cũng đối xử y vậy với nửa kia yêu dấu.

Bạn sẽ gọi người ấy bằng những tên riêng âu yếm, và chỉ riêng tư hai bạn biết với nhau mà thôi. Bạn không kể cho người ngoài nghe về chuyện tình yêu của bạn vì bạn cho rằng tình yêu là thiêng liêng và không phải dành để chia sẻ với người ngoài cuộc. Bạn cũng rất biết tự kiểm soát mình, nhất là trong chuyện ăn uống.

Bạn chọn lựa người ấy rất đặc biệt, và nếu cần, bạn có thể “một mình một ngựa” để chờ đến khi gặp người thật sự xứng đáng. Bạn thích đến những nơi mới lạ, gặp gỡ nhiều người và thử những trải nghiệm mới.

Những tiếp xúc rất quan trọng với bạn, và khi bạn còn chưa có người ấy, bạn thích những cái ôm chân tình của bạn bè. Bạn cũng thích mặc những loại vải mềm và nhẹ.

Nếu chữ đầu của tên là C

Bạn là một người rất thích bạn bè. Bạn có nhiều bạn và bạn cũng thích đi chơi nữa. Có một quan hệ sâu sắc như tình yêu là một điều hạnh phúc lớn đối với bạn. Bạn thích được ở cùng và sẽ chia sẻ với ngưuời yêu đa số thời gian của bạn.

Vì bạn lúc nào cũng có hàng tá bạn bè xung quanh nên chỉ là những cảm xúc sẽ không đủ cho tình yêu. Bạn cần phải chuyện trò và sẽ thử nhiều người trước khi nhận ra một người thực sự đặc biệt.

Người ấy sẽ là người có thể chuyện trò thật lâu, thật vui cùng bạn, trao bạn những nụ hôn thật ngọt ngào và cũng là người bạn tốt nhất của bạn nữa.

Bạn tin tưởng vào sự chung thủy trong tình yêu và một tình yêu lâu dài trọn đời.Một người nhạy cảm và đam mê mạnh mẽ như bạn cần một người luôn tôn trọng và thần tượng bạn — nếu không bạn sẽ chẳng cảm thấy hài lòng.

Bạn không có vấn đề với việc không hẹn hò yêu đương nếu không tìm ra một người xứng đáng. Bạn thà một mình hơn là phải “hạ tiêu chuẩn” và dù gì thì xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều bạn bè kia mà!

Nếu chữ đầu của tên là D (hoặc Đ)

Bạn rất quyết đoán và “tập trung” trong chuyện tình yêu. Một khi bạn đã tin rằng mình yêu thích ai đó, bạn thực sự coi nó nghiêm túc như … công việc vậy.

Bạn sẽ đi đến tận cùng trái đất để theo đuổi người bạn yêu và chẳng bỏ cuộc vì một vài trở ngại vớ vẩn, bạn cũng nổi tiếng là người “giữ nguyên cảm tình” cả mấy năm trời, cho dù gần như bạn và người ấy không có chút cơ hội.

Mặc dù bạn rất quyết đoán, bạn vẫn có một phần trái tim mềm yếu. Tính cách của bạn vốn nhẹ nhàng và trìu mến. Những ai quen biết bạn đủ thân sẽ biết bạn dịu dàng đến mức nào và thường được tin tưởng nữa. Nếu bạn bè gặp rắc rối, họ hay chia sẻ và tìm sự gíup đỡ nơi bạn.

Còn bạn, sẽ cho họ những lời khuyên và là chỗ dựa đáng tin cậy. Thực ra thì hình như bạn có xu hướng đối xử ân cần dịu dàng với những ai cần sự giúp đỡ của bạn, hay những người sâu sắc và phức tạp.

Nếu chữ đầu của tên là G

Bạn là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, cả trong cuộc sống và tình yêu. Bạn có những tiêu chuẩn cao cho bản thân và cũng là tay lãng mạn bậc nhất. Bạn luôn tìm kiếm nửa kia đạt đủ tiêu chuẩn của bạn về trí tuệ, nét hấp dẫn và cả những quan hệ xã hội nữa.

Họ ít nhất cũng phải “ngang tầm” với bạn, không thì bạn không để mắt đến đâu. Đặc biệt, bạn muốn người yêu hợp với bạn nhất về trí tuệ, để cho hai bạn có thể có những cuộc tranh luận thú vị.

Bạn cũng có xu hướng bị thu hút bởi những ai có mối quan hệ xã hội rộng rãi, vì bạn cảm thấy qua họ, vị trí xã hội của bạn cũng sẽ được nâng cấp.

Bạn là người bận rộn và rất có trách nhiệm, nên việc tìm kiếm người yêu không phải là ưu tiên số một trong cuộc sống của bạn. Khi bạn để tâm tìm kiếm, bạn thích tiếp cận một cách thận trọng đúng như cách bạn làm với mọi việc khác.

Bạn có thể thực sự “rơi vào tình yêu”, nhưng mối tình đó phải liên hệ chặt chẽ với mọi khía cạnh khác trong cuộc sống, nếu không bạn sẽ không có thời gian hoặc năng lượng cho nó. Có thể bắt gặp bạn cặp kè với một vài anh chàng (hay cô nàng) nổi tiếng trong trường (nơi làm việc…)

Nhưng rồi chia tay khi họ không đạt được những tiêu chuẩn khác hoặc hai bạn chẳng thể hiểu nhau hơn. Bạn không thân thiết với người khác nhanh chóng. Nhưng một khi bạn có thể như thế, đó hẳn phải là một mối liên hệ rất bền chặt.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC DỰ ÁN

DỰ ÁN HOT XEM NGAY